Giả Đò

Thôi anh đừng có giả khờ
Tình tôi trong trắng đang chờ anh đây
Răng mà anh mãi chua cay
Làm như chẳng biết tình này của anh
Bi chừ cuộc sống vắng tanh
Anh ngồi than thở rằng anh không bồ
Thôi anh chớ có giả đò
Không yêu thì noái… trói gò làm chi!

HTNBB


Nhạc: Lã Mộng Thường
Lời từ 2 bài thơ: Giả Đò & Giả Tình

GIẢ TÌNH

Thôi anh chớ khéo giả vờ
tình mình có tự bao giờ, nơi nao?
thì là tự thuở trăng sao
cái ngày anh ép phượng vào sách tôi
chỉ là anh giả bộ thôi
bạn bè, anh chị cặp đôi tụi mình
thôi đi, chớ khéo giả tình
anh quên bẵng mất… chúng mình đã yêu!

HTNBB

6 responses to “Giả Đò

  1. “Thôi anh chớ có giả đò
    Không yêu thì noái… trói gò làm chi!”

    Đã biết vậy … hỏi làm gì
    Yêu thương chiều một , quay đi cho rồi
    Mở cửa tim
    Tìm tình vui
    Còn hơn sân, hận, đứng ngồi thở than
    Nghe tớ đi
    Ngoan .

    Liked by 2 people

  2. Hiiiii… Trưa nay vào blog thăm BB thấy chú thi nhạc sĩ Nguyễn Tâm Hàn cũng ghé đây và để thơ họa lại hay quá . BB ơi , có cao thủ ghé họa thơ của BB, đối chưởng cho thiên hạ mở rộng tầm mắt đi cô chủ blog 🙂 🙂 🙂

    Liked by 1 person

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

