Trả Lại Anh… Mối Tình Cuồng

Nàng lớn lên bên dòng sông Hương, bước vào đời bên dòng sông Hàn, mối tình đầu cuồng si như dòng sông Thu Bồn mùa nước lũ. Nàng đã trao ra nụ cười ánh mắt nhưng chàng không nhìn thấy những ước mong thầm kín ẩn dấu phía sau. Nước sạch đã đổ, chén ngọc đã vỡ, mối tình đã lỡ… nên nàng chỉ đành trả lại chàng tất cả những gì chàng đã trao, trả lại mối tình mà nàng đã mượn.

“Trả anh hết rồi tôi còn chi?”

Bạn hãy nghe xem nàng còn lại được những gì qua bài Trả Lại Anh… Mối Tình Cuồng.

Tâm Vô Lệ

Nghệ sĩ Thanh Trung diễn đọc. Nghệ sĩ Hồng Vân diễn ngâm.

. . .

Tôi trả lại anh bản tình ca
mà anh đã hát tặng, chiều qua
trả luôn mấy vần thơ thương nhớ
hôm trước anh trao, lúc đợi chờ

Tôi trả lại anh tuổi dại khờ
bởi xưa tôi cứ ngỡ tình thơ
tưởng yêu là một trời mơ mộng
mãi nhớ với thương, thiệt vẫn vơ!

Tôi trả lại anh những chuỗi ngày
mặn nồng âu yếm thật đắm say
bờ môi ngọt lịm men tình ái
có lúc hờn ghen, mi mắt cay

Tôi trả lại anh kỷ niệm buồn
mỗi lần nhớ lại lệ trào tuôn
trả anh vòng tay ôm êm ấm
và trả luôn anh… mối tình cuồng!

TB:

Trả anh hết, rồi tôi còn chi?
tôi muốn mình mãi mãi khắc ghi
mối tình đầu tiên, ôi vụn vỡ!
chỉ xin anh lại… chút tình si!

HTNBB

tra lai anh moi tinh cuong

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

