Thời Gian Như Ngừng Trôi

Hừng Đông

(Hừng Đông)

Buổi sáng thức giấc tôi thường có thói quen nằm “nướng” thêm một lát. Vói tay lấy cái remote control bật T.V. lên xem tin tức rồi chồm sang lượm cái Tablet đang nằm trên kệ tủ ở đầu giường để nhảy vào Internet. Vào mạng rồi thì mở một lần ba bốn cái Tabs, nào là đọc Blogs, đọc tin, rồi đọc Emails, vừa viết bài, vừa ngẫm nghĩ vài câu thơ, vừa vào Facebook v.v…

Tôi có thói quen làm nhiều việc một lúc tại vì cảm thấy không bao giờ có đủ thời gian. Hình như tôi lúc nào cũng như rượt đuổi theo thời gian, và rồi nghiệm ra rằng chẳng phải loài báo Cheetah chạy nhanh nhất đâu mà đối với tôi và cũng có thể đối với rất nhiều người, nhanh nhất vẫn là thời gian.

Thời gian trôi. Nước sông trôi. Thời gian trôi vùn vụt. Nước sông trôi lững lờ.

Hoàng Hôn

(Hoàng Hôn)

Thế mà hôm nay đối với tôi thời gian như ngừng trôi. Hình như khi đang chờ đợi một điều gì, mình thấy thời gian trôi thật chậm, chậm và rất chậm…

HTNBB
20Jan015

3 responses to “Thời Gian Như Ngừng Trôi

  1. Pingback: Chờ Đợi Là Hạnh Phúc | Những Dòng Thương Nhớ·

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

