Quà Tết

Tặng quà cũng là một nghệ thuật. Mỗi lần tặng quà cho ai đó mình thường cố gắng lựa chọn cho bằng được món quà đúng với sở thích của người nhận. Và ngược lại mình cũng muốn nhận được những món quà mình mong đợi. Cũng qua những món quà tặng chúng ta có thể biết được người tặng có hiểu mình hoặc có quan tâm đến mình hoặc đến việc tặng quà hay không.

Nếu được tặng vài chiếc nhẫn hột xoàn mình cũng không thích bằng một chiếc Ferrari (hì hì). Giữa những món nữ trang hoặc áo quần hàng hiệu và máy móc điện tử, mình khoái đồ điện tử hơn. Thế là mình cứ được tặng computer và máy chụp hình dài dài (còn Ferrari thì chưa thấy tăm hơi đâu….).

asus n boQuà Tết năm nay mình vừa nhận được chẳng phải bánh chưng bánh tét cũng không phải mức hay trà mà là một… người tình điện toán: Asus Eeebook X205TA. Người tình mới này của mình nhỏ nhắn dễ thương, nhẹ và mỏng như một tờ giấy, độ dày chỉ có 1.75 centimeters (0.69 inches) và nặng 980 grams (2.2 lbs – chưa tới 1 kí lô). Màn hình 11.6 phân tây. Pin chạy được liên tục 12 tiếng nếu dạo chơi trên mạng, 13 tiếng nếu nghe nhạc hoặc 11 tiếng nếu xem phim. Windows 8.1 và Intel quad-core processor đã dư sức cho mình lên dạo trên mạng, đọc email hoặc viết Blog trong những lúc đi chơi xa nhà.

ASUS EeeBook X205TA

ASUS EeeBook X205TA

Ai mê máy điện toán thì mời xem 2 video clips sau đây nha.

Còn đây là quà trước Tết, người tình điện toán Dell XPS18, vừa là desktop vừa là tablet, cũng mê ly lắm.

Dell XPS18

Dell XPS18

02 dell xps18

Dell XPS18

HTNBB
03Feb015

7 responses to “Quà Tết

  1. Quà Tết này ngon lành quá ta ui. Chớ tưởng Tết thì chỉ nhận được mấy bao mừng tuổi là hên lắm rồi á 😉

    Mà có quà Tết kiểu này rồi thì cho dù đi đâu, làm gì cũng nhớ siêng cập nhật blog luôn phải hông dzạ ? 😉

    Liked by 2 people

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

