Reward – Phần Thưởng Tinh Thần

Blog My Nostalgic Journey has joined WordPress (“WP”) since July 2014. After a few months of inactivity, I started blogging again in November. Today I’ve received 1000 likes. Thanks to everyone who has followed, commented and liked my posts on WP.

1000 Likes

Blog Những Dòng Thương Nhớ đến với WordPress cuối tháng 7/2014 là qua Blogger Alain Bảo giới thiệu. Bài đầu tiên mình đã đăng lên WP là truyện ngắn Ngăn Cách (viết hồi lâu lắc lí rồi). Mới vô chơi WP nên chưa biết ất giáp gì và cũng chưa quen ai nên thấy không có chi vui, mình bèn gác keyboard đi ngao du sơn thủy trong tháng 8 và tháng 9. Đến tháng 10 mình ngồi bó gối ở nhà nên bắt đầu chuyển tất cả các bài viết từ trước đến nay để bên Website và bên Facebook qua WP. Đến gần cuối tháng 11 mình quen được một vài Bloggers và mình bắt đầu viết lách hăng say trở lại. Tính cho nên nay mình gia nhập đại gia đình WP được vài tháng rồi và được sự ưu ái của nhiều người, hôm nay mình đã có được 1000 cái Likes. Tuy con số không đáng kể so với các bậc “tiền bối” trong WP nhưng đó cũng là một phần thưởng tinh thần đối với Blog NDTN.

Và hình như Green Tea là người đã bấm cái Like thứ 1000 cho mình có phải không?

Xin cám ơn tất cả mọi người.

1000 Likes

1000 Likes

In response to The Daily Post’s Weekly Photo Challenge: Reward – Entry 2

Entry 1

HTNBB
02Mar015

11 responses to “Reward – Phần Thưởng Tinh Thần

  1. Pingback: A Delightful Surprise [“Risking Exposure”; a paperback gift from the author] | Ramisa the Authoress·

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

