Mùa Lưu Bút

Lưu BMùa Lưu Bútút vội trao tay
Là nhớ nhung đong đầy
Nhặt cánh phượng đo đỏ
Thấm giọt lệ cay cay

Ba tháng hè xa cách
Chín mươi ngày đợi mong
Ngồi lật từng trang sách
Đếm nỗi nhớ rêu phong

Năm tháng xa xưa đó
Vẫn giữ mãi trong tim
Đời học trò bé nhỏ
Bỗng chốc trở về tìm…

HTNBB
04June015

Mùa Lưu Bút

Hồi mới tập tễnh làm thơ, thơ văn “ngáo ộp”, dị òm. 🙂

11 responses to “Mùa Lưu Bút

    • Cám ơn HN. Mình giữ quyển Lưu Bút đó mấy chục năm rùi, hì hì 🙂 Mình còn có quyển Lưu Bút dành riêng cho thầy cô viết cho mình, từ cô giáo lớp mẫu giáo đến lớp chín. Qua Mỹ mình cũng có Lưu Bút lớp 12, có người thầy đầu tiên của mình ở Mỹ viết nữa. 🙂

      Like

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

