Một Món Quà Lạ

Chuyến du ngoạn lên Bắc California hồi tháng 4 vừa rồi mình bất ngờ nhận được một món quà vừa lạ vừa rất hữu dụng.

Lần đầu tiên gặp mặt, người ấy lấy đâu từ cái hộc bên cánh cửa xe ra hai ống nhựa nhỏ như hai ống thuốc, có chứa mấy viên gì đó tròn tròn màu trắng như những viên thuốc, nói là tặng mình. Nhìn thoáng qua cái nhãn thì thấy có chữ “Pill…”, mình nghĩ bụng: “Chà, ông này tặng mình thứ chi đây, mấy viên gì tròn tròn trắng trắng giống như mấy viên thuốc… lắc hay thuốc… ngừa gì gì đây ta!!!!”. Một thoáng bối rối trôi qua, quên luôn cả hai tiếng “cám ơn”… rồi định thần nhìn kỹ lại, ui chà, con mắt tèm nhem, đọc rõ cái nhãn té ra đó là những viên… khăn tay, gọi là Pill Towel. Hú hồn, hì hì 🙂

Giang hồ nát nước như mình đây mà không biết cái món Pill Towel này thì thiệt là quê quá! Mỗi lần đi xa mình thường mang theo một cái khăn lau mặt ướt và cứ vào Washroom là giặt sạch cất trong bao, một hộp Baby Wipes và một hộp Make-up Remover Cleansing Towelettes của Neutrogena. Nhưng mấy hộp này lớn hơn ống khăn viên nhiều và nếu lỡ bị hở gió hoặc đóng nắp không kỹ thì những tấm giấy sẽ dễ dàng bị khô.

Một Món Quà Lạ

Lần đi chơi kỳ sau này mình mới có dịp dùng đến món quà lạ Pill Towel đó. Quả thật là tiện vô cùng. Chỉ cần lấy một viên khăn tay đó nhúng vào nước rồi giũ một cái nó sẽ bung ra thành một cái khăn khá lớn dùng để lau mặt lau tay rất sạch sẽ, thoải mái trong những lúc đi đường mệt mỏi. Điều đặc biệt là những viên khăn tay này làm bằng vải gì đó mỏng lắm chứ không phải bằng giấy cho nên không bị rách dù lau tới lau lui và không hề có tẩm mùi gì cả, cũng có thể dùng đi dùng lại nhiều lần.

Trên nhãn hiệu không thấy ghi Product của nước nào, chỉ thấy tên công ty là Compact-Impact và Website là compact-impact.com. Mình vào trang Web này xem thử thì toàn là chữ “con giun”. Mình thử gõ không có dấu gạch ngang ở giữa: compactimpact.com thì thấy ra một trang Web bán hàng của Nhật. Mừng quá, đúng là trang Web này vì cái Logo giống y hệt nhưng lại tìm không thấy món hàng này trên đó. Thôi đành phải níu áo người tặng hỏi cho ra nguồn gốc vậy.

Đúng là một món quà lạ thật thú vị. Rất thích! Cám ơn anh Nguyenmk nhiều lắm nha.

HTNBB
26June015

8 responses to “Một Món Quà Lạ

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

