“Rớt Đài”

Có dạo bẵng đi một thời gian dài mình không thấy bài viết của một vài người mình Follow hiện ra trong Reader mà những người này đăng bài thường xuyên, hầu như mỗi ngày đều có. Xem lại thì thấy mình đã Unfollow họ hồi nào chẳng biết nữa. Bị vậy vài lần mình mới ngộ ra rằng có lẽ tại vì khi mình vào WordPress bằng điện thoại và dùng ngón tay di chuyển lả lướt trên mặt điện thoại nhỏ xíu rất dễ sơ ý đụng vào cái nút Following và nó sẽ lập tức biến thành Unfollow. Từ đó trở đi nếu mà lâu không thấy bài viết của một trong những người mình Follow thì mình nhảy vào “cửa chính”, bấm thẳng vào địa chỉ Blog của họ chứ không thèm đợi hiện hình hiện chữ gì trong Reader nữa. Mình đã thấy một số người than phiền về vấn đề này rồi.

Rớt Đài

Ompong, I’m writing the same subject and would like to share your post. Thank you. 🙂

Có ai gặp trường hợp này chưa? À, anh gokku189 đã bị rồi đó! Thường thì anh GK bấm Like sớm nhất thế mà cả tháng nay không thấy một cái Like nào, tưởng anh GK cho BB “rớt đài” rồi chứ, hì hì hì 🙂 🙂

Còn vấn đề thứ hai là dạo gần đây có một số bài của độc giả không hiện lên hoặc lên rất trễ trong Reader mặc dầu mình vẫn đang còn Follow, chẳng hạn như bài của Dã Quỳ cả tuần này hiện ra sau khi đăng tới mấy ngày. Điều này mình chưa tìm ra nguyên nhân.

Không biết khi nào WordPress mới chỉnh những lỗi này. Vài dòng chia sẻ cùng bạn đọc.

HTNBB
05Aug015

 

9 responses to ““Rớt Đài”

  1. Thật ra, nhiều bạn đọc cũng vui; nhưng cũng có khi nhiều bài vỡ quá không đủ thời gian để xem hết rồi ngày tiếp nối trôi nhanh.
    Người viết tưởng người đọc “ngoảnh mặt làm ngơ ” thôi Bảo Bình ơi 🙂

    Liked by 3 people

  2. Nhiều khi, bên em cũng không thấy bài của Bà Tám hay của O đó nè. Nhưng đến lúc hiện ra thì hiện 1 loạt mấy bài liên tiếp luôn vậy á. 😉 🙂

    Ôm cái nha. Lỡ lâu lâu hổng thấy bóng dáng em thì đừng ….bỏ rơi em nhen 😉

    Liked by 1 person

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.