“Tôi về xua nắng, đợi chờ em…”

Đọc được câu “Tôi về xua nắng, đợi chờ em…” trong bài Xua Nắng của anh gokku189, thích quá, phải họa lại ngay thôi!
. . .

XUA NẮNG

Làm sao xua hết nắng đi mau
Cho áo em tôi khỏi nhạt màu
Em đã trót thương màu áo tím
Nên mãi thuỷ chung, mãi ngóng tìm!

Từ dạo em yêu màu áo mới
Nụ cười e ấp tắt trên môi
Em hay thờ thẩn bên song cửa
Nhìn cánh sao rơi tiếc thẩn thờ!

Tôi biết tình em lắm bể dâu
Nên mắt buồn giăng kín mối sầu
Mấy ai chưa biết đau tình lỡ?
Thôi tiếc làm chi kẻ hững hờ!

Thương em tôi cố xua màu nắng
Cho áo em tươi, dẫu muộn màng
Ôm mảnh tình si còn ấp ủ
Tôi về xua nắng, đợi chờ em…

(PVN – Sept 9/2015)

. . .

Tôi về xua nắng, đợi chờ em…
Thổi tắt gió khuya lạnh giữa đêm
Hong khô mưa rớt ngoài khung cửa
Để em áo tím… mãi êm đềm

Tôi về xua nắng, đợi chờ em…
Nhặt ánh sao trời rớt mỗi đêm
Xỏ thành xâu chuỗi treo bên cửa
Nụ cười nở lại trên môi em

Tôi về xua nắng, đợi chờ em…
Xua luôn sầu muộn đọng môi mềm
Xua cả nỗi buồn giăng kín mắt
Xua đi tình phụ nát đời em

Tôi về xua nắng, đợi chờ em…

HTNBB
10Sept015

Tắt Nắng

Tắt Nắng – Photo by BB

2 responses to ““Tôi về xua nắng, đợi chờ em…”

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

