Dòng Chữ Tơ Duyên

Họa bài Gió Tơ Duyên của DTBLT.
. . .

Gió Tơ Duyên

Gió tơ duyên vô hình vô vị
Nhẹ về từ đô thị phương xa
Em nương theo gió đến ta
Đời đang hai nẻo quyện ra một đường
Gió tơ duyên sắc hương tình lạ
Ngất ngây hương sắc quả bồng lai
Tình non điểm vị bi ai
Tình qua chếnh choáng vơi chai rượu đời.

DTBLT

. . .

Dòng Chữ Tơ Duyên

Tôi với người
quen nhau qua dòng chữ
hai phương trời
hai thế giới lạ xa
Tôi với người
đều viết cùng ngôn ngữ
ngôn ngữ tình
ngôn ngữ của yêu đương
Tôi với người
chưa gặp đã vương
chút duyên chút nợ
chút thương chút hờn
Tôi với người
hai ngã đường
quyện vào không gian ảo
rồi cuộc tình lao đao
Tôi với người
vẫn giữ trong nhau
một niềm riêng
chôn kín
và cứ thế lặng yên…

HTNBB
01Oct015

Dòng Chữ Tơ Duyên

Đợi Chờ

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

