Lưu Trữ Bài Viết

Mấy hôm trước mình thấy WordPress có sự thay đổi bất ngờ. Cái Background của Blog mình màu hồng đào khi không bị đổi thành màu trắng. Nhìn nền màu trắng chẳng quen mắt tí nào và thấy nó lạnh lùng làm sao, hổng ấm áp như màu hồng đào nhưng không cách nào sửa lại được. Chợt nhớ ra tất cả những bài viết của mình trên Blog không có một bản lưu nào trong máy điện toán hết. Mình gõ bài ngay trong Draft trên Blog xong Publish luôn. Vậy nếu mà WordPress trở chứng làm mất hết bài thì tiếc quá.

Lưu Trữ Bài Vở

Thế là mấy hôm nay mình cắm đầu Copy & Paste nên chẳng có thời gian viết lách gì ráo trọi. Ôi, nhìn lại thấy mấy trăm bài viết mà bây giờ mới mở ra từng bài một rồi “Ctrl C” và “Ctrl V”, ngán ngẫm quá hà!

Ai có cách nào lưu trữ bài viết từ WordPress nhanh hơn cái kiểu Copy & Paste chỉ cho mình với. Ai chưa lưu trữ lại bài viết trong máy điện toán thì nên làm ngay đi nha. Và nhớ Copy một bản vào cái Backup Drive chứ đừng để trong Computer nếu lỡ máy bị Crash là tiêu tán đường đó. Mình bị mất hết hình ảnh bài vở một lần rồi do cái tội lười không chịu Backup, hic hic.

HTNBB
03Nov015

Cún Bơ ngủ ngon ơ trong lúc má Bơ gõ lách cách...

Cún Bơ ngủ ngon ơ trong lúc má Bơ gõ lách cách…

23 responses to “Lưu Trữ Bài Viết

  1. chị BB ơi,

    chị BB cứ làm ra 1 cái post: các anh trong WP ai copy & paste ra tất cả các bài của chị BB rồi email đến cho chị BB trước thì người đó được … được …

    vậy đó, thế là chỉ việc ngồi phe phẩy đợi coi ai là Thủy Tinh ai là Sơn Tinh … :-))

    Liked by 1 person

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

