Tôi Đợi Mặt Trời

Mỗi một mùa đông
tôi ngồi đây
trên Thung Lũng Chết
nơi nóng nhất địa cầu
một trăm lẻ mấy độ F
tờ mờ sáng
trời thăm thẳm sâu
những đồi cát vàng
nhấp nhô gợn sóng
chưa một dấu chân người
chỉ có vết tích của loài bò cạp
còn sót lại sau đêm giao hoan

Rã rời lê đôi chân trần
cát ấm lòng chân
ấm cả hồn
khi những tia nắng ban mai từ từ vươn dậy
tôi thấy mặt trời…

Rồi mỗi một mùa đông trôi qua
tôi cứ ngồi đây
đợi mặt trời
và đợi anh, mặt trời của tôi.

HTNBB
01Feb017

Tôi Đợi Mặt Trời

4 responses to “Tôi Đợi Mặt Trời

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.

