LAX Một Sáng Sương Mù

Chuyến bay 12:10 trưa nhưng 7 giờ sáng mình đã có mặt ở LAX – Phi Trường Quốc Tế Los Angeles. Thành phố Thiên Thần vẫn còn đang chìm trong màn sương mát lạnh. Hành lý gọn nhẹ gồm 2 cái vali nhỏ mà trong đó hết một vali rưỡi là kẹo Chocolate rồi. Thoạt nhìn chắc người ta tưởng mình đi buôn Chocolate quá. Cún Bơ thấy má kéo vali thì biết má đi chơi nên kêu réo um sùm đòi đi theo. Ôm Cún Bơ hun bye bye mà thương và nhớ nó vô cùng. Bơ thò đầu ra cửa kính mặt buồn thiu.

lax 1

Mình đưa người đi, đón người về ở Tom Bradley này rất nhiều lần rồi nhưng ít khi vào tận bên trong trừ khi mình kéo vali lên máy bay, lần đó đã cách đây 8 năm. Tom Bradley thay đổi khá nhiều. Ngày xưa thân nhân có thể theo hành khách lên tầng 2, trước khi vào cổng, ngồi uống cà phê ăn bánh ngọt trong lúc chờ đợi tới giờ Boarding. Bây giờ chỉ có hành khách mới được lên tầng 2 thôi và vừa lên cầu thang thì đã bước vào hàng chờ đợi qua Security Gates.

lax 2

Mình đến sớm nên không phải chờ đợi lâu, sắp hàng chừng 10 phút. Thủ tục an ninh cũng nhanh. Còn dư nhiều thời gian nên mình dạo một vòng Shopping và chỉ thấy có 2 tiệm bắt mắt làm mình cầm “chân” không đặng phải ghé vào đó là tiệm nước hoa và tiệm rượu, không phải vì mê xức nước hoa cũng không phải là con sâu rượu nhưng mình mê những cái chai hũ lọ từ cỡ nhỏ xíu xinh xắn đủ màu sắc hình dáng của những chai Miniature Perfume cho đến những chai rượu to lớn sang trọng. Chỉ Window Shopping thôi, nhìn ngắm cho đã hai con mắt chứ không mua thêm được nữa vì trong nhà đã phải theo chánh sách HCR – Hết Chỗ Rồi.

Rinh chai này về chưng trong tủ kính và mỗi ngày liếc qua cũng đủ xỉn rồi.

Rinh chai này về chưng trong tủ kính và mỗi ngày liếc qua cũng đủ xỉn rồi.

Đang ngồi ở cổng đợi giờ lên máy bay. Mình thích thưởng thức cái cảm giác khi máy bay cất cánh, mình được bay bổng lên bầu trời xanh lơ và chui vào những đám mây trắng đang lượn lờ trước gió. Và lúc đó chỉ cần liếc sơ xuống dưới là thấy mây không cần phải ngẩng đầu lên nhưng mọi ngày nữa.

HTNBB
27Mar016

21 responses to “LAX Một Sáng Sương Mù

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.