Để Gió Cuốn Đi

Để Gió Cuốn Đi là chủ đề của chương trình tôn vinh Di Sản Âm Nhạc Việt Nam (số đầu tiên) do thành phố Hội An thực hiện. Và mục đích của chương trình nhạc Để Gió Cuốn đặc biệt là gây quỹ “Vòng Tay Nhân Ái” hỗ trợ các bệnh nhân nghèo tại thành phố Hội An.

Chương trình này chỉ diễn ra duy nhất trong đêm 31/3/2017 tại Nhà Hát Hội An với sự góp mặt của Khánh Ly, Lệ Thu, Tuấn Ngọc và Quang Thành và gồm toàn những bản nhạc tình trước 75. Khánh Ly mở màn với Biết Đâu Nguồn Cội, Mưa Hồng, Dấu Chân Địa Đàng, Biển Nhớ. Tuấn Ngọc với Chiều Một Mình Qua Phố, Còn Tuổi Nào Cho Em, và song ca với Khánh Ly bài Hãy Yêu Nhau Đi. Khánh Ly tiếp tục với Diễm Xưa và đặc biệt khán giả còn được thưởng thức một đoạn thâu âm Diễm Xưa bằng tiếng Nhật vào năm 1970. Lệ Thu hát 3 bài đều có chữ “thu”, đoán xem? Hạ Trắng, Xin Còn Gọi Tên Nhau và Nhìn Những Mùa Thu Đi rồi song ca với Khánh Ly bản Như Cánh Vạc Bay. Quang Thành song ca với Khánh Ly 3 bản. Một mình Khánh Ly hát trên 10 bản nhạc, giọng vẫn còn rất khỏe. Tuấn Ngọc bông đùa có duyên, chọc cười khán giả. Lệ Thu điềm đạm, giọng hát vẫn vút cao như thuở nào.

Rạp hát khoảng 1500 chỗ ngồi. Mặc dù mưa gió ào ào, khán giả vẫn đến đầy ắp. Sân khấu được trang trí rất nghệ thuật. Chương trình được tổ chức chu đáo và bắt đầu đúng giờ. Phía sau hậu trường Tuấn Ngọc và Lệ Thu vui vẻ chụp hình với Fan hâm mộ. Khánh Ly dẫn chương trình từ đầu tới cuối nên khi kết thúc và vừa bước xuống sân khấu thì bị khán giả vây quanh suýt té ngữa.

Một đêm thưởng thức nhạc Trịnh với 3 danh ca hàng đầu thật quá đã! 😉😉😉

HTNBB
Đà Nẵng – 01Apr017

Rất mong được thấy lời nhận xét của bạn đọc.